close

 

มีคำบางคำ ที่เก็บเงียบงัน
有一些話 我靜靜地收好

คอยเฝ้ารอวันที่ควรบอกคำนั้น ให้เธอได้รับฟัง
等待我該說出來讓你聽到的那一天

ยังพยายาม ยังทำทุกทาง ผ่านมาแสนนาน
還在努力著 嘗試著各種方法 過了這麼久

เพื่อจะสื่อไปหา ให้เธอได้รู้สึก
為了傳達給你 希望能讓你能感受到

 

แต่ยิ่งทำเท่าไร กลับเหมือนว่าเธอไม่สน
但我做得越多 反而感覺其實你並不在乎

ยิ่งทำแค่ไหน ยิ่งเกิดคำถามในใจ
越是努力 越是感到困惑

เป็นความเงียบที่ดังข้างใน
那是我心中聲嘶力竭的靜默

 

♫ เธอเคยรู้สึกไหม ได้ยินบ้างไหม
你曾感受到嗎 你能聽見嗎

เสียงข้างในที่ดัง ตะโกนฉันรักเธอ
我內心的吶喊 喊著我愛你

เก็บเอาไว้ข้างในเรื่อยมาตลอด
那些話一直好好地藏在我的心中

รู้สึกไหม ได้ยินบ้างไหม
你感受到了嗎 你能聽見嗎

รักที่ฉันนั้นยังไม่เคยได้พูดไป
我那一直沒能說出口的愛

เก็บเอาไว้ข้างในหัวใจตลอดมา
一直好好地藏在我的心中

เป็นความเงียบที่ดังที่สุดในใจฉัน
那是我心中聲嘶力竭的靜默

เป็นความเงียบที่ดังที่สุดในใจฉัน
我心中聲嘶力竭的靜默

 

ควรทำยังไง ต้องนานเท่าไร
應該怎麼做 還要多久的時間

เธอจะเข้าใจว่าทุกสิ่งที่ฉันทุ่มเทเพราะรักเธอ
你才能了解我付出的一切 都是因為我愛你

 

แต่ยิ่งทำเท่าไร กลับเหมือนว่าเธอไม่สน
但我做得越多 反而感覺其實你並不在乎

ยิ่งทำแค่ไหน ยิ่งเกิดคำถามในใจ
越是努力 越是感到困惑

เป็นความเงียบที่ดังข้างใน
那是我心中聲嘶力竭的靜默

 

♫ เธอเคยรู้สึกไหม ได้ยินบ้างไหม
你曾感受到嗎 你能聽見嗎

เสียงข้างในที่ดัง ตะโกนฉันรักเธอ
我內心的吶喊 喊著我愛你

เก็บเอาไว้ข้างในเรื่อยมาตลอด
那些話一直好好地藏在我的心中

รู้สึกไหม ได้ยินบ้างไหม
你感受到了嗎 你能聽見嗎

รักที่ฉันนั้นยังไม่เคยได้พูดไป
我那一直沒能說出口的愛

เก็บเอาไว้ข้างในหัวใจตลอดมา
一直好好地藏在我的心中

เป็นความเงียบที่ดังที่สุดในใจฉัน
那是我心中聲嘶力竭的靜默

 

♫ เธอเคยรู้สึกไหม ได้ยินบ้างไหม
你曾感受到嗎 你能聽見嗎

เสียงข้างในที่ดัง ตะโกนฉันรักเธอ
我內心的吶喊 喊著我愛你

เก็บเอาไว้ข้างในเรื่อยมาตลอด
那些話一直好好地藏在我的心中

รู้สึกไหม ได้ยินบ้างไหม
你感受到了嗎 你能聽見嗎

รักที่ฉันนั้นยังไม่เคยได้พูดไป
我那一直沒能說出口的愛

เก็บเอาไว้ข้างในหัวใจตลอดมา
一直好好地藏在我的心中

เป็นความเงียบที่ดังที่สุดในใจฉัน
那是我心中聲嘶力竭的靜默

เป็นความเงียบที่ดังที่สุดในใจฉัน
我心中聲嘶力竭的靜默

  

arrow
arrow
    全站熱搜

    Holly 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()