close

歌名:เป็นอดีต

歌手:MEAN


เธอเคยเป็นทุกอย่างของฉัน

你曾經是我的一切

เธอเคยเป็นทุกวันของฉัน

你曾經佔據我的每一天

เธอเคยเป็นทุกความสุข เป็นทุกเรื่องดีๆ

你曾經是全部的快樂 一切的美好

 

เธอเคยเป็นคนที่กอดฉัน ในเวลาที่มันโหดร้าย

在那段殘酷歲月 你曾是擁抱我的那人

เธอเคยเป็นทุกๆ สิ่ง ที่ฉันนั้นเคยมี

你曾是我所擁有的一切

 

แต่เคยเป็นอะไรในตอนนี้ไม่สำคัญ

但那些曾經 現在都已不重要

เมื่อเธอไม่มีวันจะกลับมา

你不會再回到我身邊

 

เธอเป็นอดีตไปแล้ว เข้าใจบ้างไหม

你已成往事 知道嗎

ทุกอย่างมันจบไปแล้ว ฉันควรเริ่มใหม่

一切都結束了 我該重新開始

แต่ว่าภาพของเธอ มันยังไม่หายไป

然而你的身影 仍未淡去

จะทำอย่างไรก็ยังไม่ลืมเธอสักที

不管怎麼做 也絲毫不曾忘記你

 

เธอเป็นอดีตไปแล้ว ฉันเองก็รู้

你已成往事 我也知道

ติดอยู่แค่ใจมันคิดถึงวันที่ดี

問題是我的心仍在懷念過去美好的日子

มันคงมีสักวัน ที่ลืมได้สักที

或許會有那麼一天 我真能忘記你

ก็ได้แต่หวังให้ความเจ็บปวดในวันนี้

只能盼望今日的痛苦

กลายเป็นอดีตไป

也能成為過去式

 

เธอกลายเป็นแค่เพียงความหลัง

你終將成為過去式

เป็นเหมือนฝันที่มันจบไป

成為一場已消逝的夢

เธอกลายเป็นแค่อดีต ที่ฉันจำฝังใจ

變成回憶 印在我的心上

 

แต่เคยเป็นอะไรในตอนนี้ไม่สำคัญ

但那些曾經 現在都已不重要

เมื่อเธอไม่มีวันจะกลับมา

你不會再回到我身邊

 

เธอเป็นอดีตไปแล้ว เข้าใจบ้างไหม

你已成往事 知道嗎

ทุกอย่างมันจบไปแล้ว ฉันควรเริ่มใหม่

一切都結束了 我該重新開始

แต่ว่าภาพของเธอ มันยังไม่หายไป

然而你的身影 仍未淡去

จะทำอย่างไรก็ยังไม่ลืมเธอสักที

不管怎麼做 也絲毫不曾忘記你

เธอเป็นอดีตไปแล้ว ฉันเองก็รู้

你已成往事 我也知道

ติดอยู่แค่ใจมันคิดถึงวันที่ดี

問題是我的心仍在懷念過去美好的日子

มันคงมีสักวัน ที่ลืมได้สักที

或許會有那麼一天 我真能忘記你

ก็ได้แต่หวังให้ความเจ็บปวดในวันนี้

只能盼望今日的痛苦

กลายเป็นอดีตไป

也能成為過去式

 

เธอเป็นอดีตไปแล้ว เข้าใจบ้างไหม

你已成往事 知道嗎

ทุกอย่างมันจบไปแล้ว ฉันควรเริ่มใหม่

一切都結束了 我該重新開始

แต่ว่าภาพของเธอ มันยังไม่หายไป

然而你的身影 仍未淡去

จะทำอย่างไรก็ยังไม่ลืมเธอสักที

不管怎麼做 也絲毫不曾忘記你

 

เธอเป็นอดีตไปแล้ว ฉันเองก็รู้

你已成往事 我也知道

ติดอยู่แค่ใจมันคิดถึงวันที่ดี

問題是我的心仍在懷念過去美好的日子

มันคงมีสักวัน ที่ลืมได้สักที

或許會有那麼一天 我真能忘記你

ก็ได้แต่หวังให้ความเจ็บปวดในวันนี้

只能盼望今日的痛苦

กลายเป็นอดีตไป

也能成為過去式

arrow
arrow
    全站熱搜

    Holly 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()