close

歌名คิดถึงเสมอ

歌手Lipta Feat. O Room39


เเต่ละวัน จะผ่านพ้นนั้นช่างยาวนาน

每一天都過得如此漫長

อาจไม่เหมือนที่เธอเคยบอก ว่าไม่นานก็คงหายดี

似乎不像你說的 很快就會好轉

ยังไม่ชินกับเวลา ที่มองไปแล้วไม่มีเธอ

還不習慣一眼望去卻找不到你的日子

ยังคงนึกถึงเธอตลอด

始終惦記著你

แม้ว่าเธอต้องการให้ลืม

即使你希望我忘了你

 

พยายาม จะแข็งใจ ก้าวเดินต่อไปทุกวัน

過著努力打起精神 邁步向前的日子

แต่ไม่รู้ว่าทุกวันของเธอนั้น

但不知道你過得如何

แตกต่างกับฉันบ้างไหม

是否和我不同

 

♫ ถ้าในวันนี้เธอเป็นสุขกับใครๆ

如果此刻你在誰的身邊過得幸福

ฉันก็ยินดีทั้งหัวใจ ไปกับเธอ

我也滿心歡喜 為你開心

แม้ว่าเราต้องจบไป

儘管我們該結束了

และถ้าวันนี้ เธอไม่สุขสบายใจ

但若此刻 你過得並不幸福

ยังคิดถึงคนๆ นี้ยังไงแค่กลับมา

仍然想念著我 那就回來吧

มาหากัน เพราะว่าฉัน นั้นคิดถึงเธอเสมอ

回來找我 因為我一直想念著你

 

หากจะมองว่าเวลา อาจจะทำให้ลืมวันเก่า

若你希望時間能讓你忘卻過去

ไม่อยากนึกถึงเรื่องของเรา ฉันจะยอมเข้าใจด้วยดี

不想記得我們的一切 那我也全然接受

 

พยายาม จะแข็งใจ ก้าวเดินต่อไปทุกวัน

過著努力打起精神 邁步向前的日子

แต่ไม่รู้ว่าทุกวันของเธอนั้น

但不知道你過得如何

แตกต่างกับฉันบ้างไหม

是否和我不同

 

 ถ้าในวันนี้เธอเป็นสุขกับใครๆ

如果此刻你在誰的身邊過得幸福

ฉันก็ยินดีทั้งหัวใจ ไปกับเธอ

我也滿心歡喜 為你開心

แม้ว่าเราต้องจบไป

儘管我們該結束了

และถ้าวันนี้ เธอไม่สุขสบายใจ

但若此刻 你過得並不幸福

ยังคิดถึงคนๆ นี้ยังไงแค่กลับมา

仍然想念著我 那就回來吧

มาหากัน เพราะว่าฉัน นั้นคิดถึงเธอเสมอ

回來找我 因為我一直想念著你

arrow
arrow
    全站熱搜

    Holly 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()