close


 

แค่คุณยิ้มมา สบตาแค่ครั้งเดียว
你只不過是笑看著我 僅僅四目相交一回

ก็เหมือนว่าโลกนี้มีแค่คุณ
全世界卻彷彿只有你一人

หยุดมองไม่ได้ ทำไมไม่เข้าใจ
不能停止對你的視線 為何你不懂

นี่รอยยิ้มหรือว่าแผ่นดินไหว
這究竟是微笑 還是地牛翻身

สั่นทั้งใจ คลั่งรักคุณจนไปไหนไม่ได้แล้ว
怎麼震得我整顆心 愛你愛到瘋狂、難以自制

 

♫ แค่เพียงได้เห็นคุณยิ้มทีไร ก็หวั่นไหวทุกที
只要看著你 就忍不住動搖

ใจไม่ค่อยดี ก็คุณน่ารักไป
心跳不止 因為你太可愛

แค่คุณยิ้มทีไร ก็หวั่นไหวทุกที
你輕輕一笑 就忍不住動搖

ใจไม่ค่อยดี หยุดน่ารักสักวันจะได้ไหม
亂了我這顆心 能不能別那麼可愛

 

ก็เพิ่งเข้าใจ กับคำว่าละลาย
我剛知道 融化這個字的意思

ใจบางเหมือนจะตายก็เพราะคุณ
有時我的心因為你就像要死掉了

หยุดมองไม่ได้ ทำไมไม่เข้าใจ
不能停止對你的視線 為何你不懂

นี่รอยยิ้มหรือว่าแผ่นดินไหว
這究竟是微笑 還是地牛翻身

สั่นทั้งใจ คลั่งรักคุณจนไปไหนไม่ได้แล้ว
怎麼震得我整顆心 愛你愛到瘋狂、難以自制

 

♫ แค่เพียงได้เห็นคุณยิ้มทีไร ก็หวั่นไหวทุกที
只要看著你 就忍不住動搖

ใจไม่ค่อยดี ก็คุณน่ารักไป
心跳不止 因為你太可愛

แค่คุณยิ้มทีไร ก็หวั่นไหวทุกที
你輕輕一笑 就忍不住動搖

ใจไม่ค่อยดี หยุดน่ารักสักวันจะได้ไหม
亂了我這顆心 能不能別那麼可愛

 

(Rap)

ทำไมดาเมจรุนแรงขนาดนี้
為什麼你眼眸的殺傷力如此強大

น่ารักเกินต้าน ทำอะไรก็ดูดี
可愛過頭 怎樣都好看

ไม่เคยแผ่วเลย หยุดหลงไม่ได้สักที
每每重擊我 無法自主陷進去

ก็คุณ มาทำ ให้ผมนั้นคลั่งรัก
是你讓我陷入瘋狂

ก็คุณ นั่นแหละ ที่น่ารักไม่หยุดพัก
也是你讓我 可愛不罷休

คิดถึงคุณแทบบ้า และยังไม่เข้าใจว่า
想你到瘋掉 卻還是不知道

 

นี่รอยยิ้มหรือว่าแผ่นดินไหว
這究竟是微笑 還是地牛翻身

สั่นทั้งใจ คลั่งรักคุณจนไปไหนไม่ได้แล้ว
怎麼震得我整顆心 愛你愛到瘋狂、難以自制

 

♫ แค่เพียงได้เห็นคุณยิ้มทีไร ก็หวั่นไหวทุกที
只要看著你 就忍不住動搖

ใจไม่ค่อยดี ก็คุณน่ารักไป
心跳不止 因為你太可愛

แค่คุณยิ้มทีไร ก็หวั่นไหวทุกที
你輕輕一笑 就忍不住動搖

ใจไม่ค่อยดี หยุดน่ารักสักวันจะได้ไหม
亂了我這顆心 能不能別那麼可愛

หยุดน่ารักสักวันจะได้ไหม
能不能別那麼可愛

arrow
arrow
    全站熱搜

    Holly 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()