close


 

ฉันรู้ดีว่าทุกที ที่เธอมองมาที่ฉัน
我清楚知道 每當你望著我

เธอพร้อมจะทำทุกทาง ก็เพื่อให้เราอยู่ด้วยกัน
你用盡一切努力 就是要讓我們在一起

สายตาและมือของเธอ ช่างดูอ่อนโยนต่อฉัน
你的眼神與雙手 對我是如此溫柔

(แต่ฉันไม่อยากให้เธอต้องเสียใจ)
但我不想讓你傷心

 

เพราะว่าฉันไม่เคยลืม ฉันไม่เคยลืมเขาไป สักวัน
因為我不曾忘記 沒有一天忘記過他

ยังคิดถึงเขา ยังคิดถึงเขา ทั้งที่เธออยู่กับฉัน
依然想念他 依然思念他 即使你在我身邊

ฉันใจร้ายแบบนี้ ก็ อย่าทนเลยคนดี
我是如此地殘忍 所以就別為我忍耐了

อยาก ให้เธอไปเจอคนที่ดี
希望你能遇到對的人

 

♫ ถ้าเธอรักฉันจริง ได้โปรดทิ้งฉันไป
若你真的愛我 就離我而去吧

ได้โปรดเดินหนี ฉันไปให้ไกล
請你走得遠遠的

อย่ากอดฉันไว้เลย อย่าอยู่กับฉันเลย
別再擁抱我 別待在我身旁

คนที่ลืมแฟนเก่าไม่ได้แบบฉัน
像我這樣忘不了舊愛的人

ไม่ควร ได้รับความรักจากใคร
不應該 也再也不能接受任何人的愛

 

ทุกๆที ที่ฉันพยายามมองหน้าเธอ
每當我努力地凝視你

 แต่สุดท้ายมันก็เบลอ กลายเป็นเขา
但畫面總變得模糊 變成他的臉孔

 เสียงของเธอบอกรักฉันในทุกคืน
還有夜晚你說愛我的聲音

ตื่นขึ้นมา ฉันก็ลืม ฉันคิดถึงแต่เขา
醒來我就忘了 我心心念著的都是他

ภาวนาเพื่อให้ลืม แต่สุดท้ายก็ไม่ลืม
祈禱能忘記他 但總是忘不了

ยังคิดถึงแต่รักวันเก่าๆ  
只懷念著那些相愛的舊時光

ฉันผิดเอง เป็นฉัน
是我的錯 我的錯  

 

♫ ถ้าเธอรักฉันจริง ได้โปรดทิ้งฉันไป
若你真的愛我 就離我而去吧

ได้โปรดเดินหนี ฉันไปให้ไกล
請你走得遠遠的

อย่ากอดฉันไว้เลย อย่าอยู่กับฉันเลย
別再擁抱我 別待在我身旁

คนที่ลืมแฟนเก่าไม่ได้แบบฉัน
像我這樣忘不了舊愛的人

ไม่ควร ได้รับความรักจากใคร
​​​​​​​不應該 也再也不能接受任何人的愛

 

เพราะว่าทุกที ที่ฉันมองหน้าเธอ
因為每當我 當我凝視你

มันก็เบลอ กลายเป็นเขา
但畫面總變得模糊 變成他的臉孔

ฉันยังคงมีแต่เขา ในใจฉันยังคงมีแต่เขา
我的心或許還是只容得下他 在我的心中依然住著他

 

ก็เพราะว่าทุกที ที่ฉันกอดเธอไว้ ฉันแค่เหงา
每當我擁抱你 只是因為我覺得孤獨

ไม่อยากให้เธอปวดร้าว
不希望你再為我心傷

รีบไปจากฉันเถอะเธอ
快離開我吧

 

♫ ถ้าเธอรักฉันจริง ได้โปรดทิ้งฉันไป
若你真的愛我 就離我而去吧

ได้โปรดเดินหนี ฉันไปให้ไกล
請你走得遠遠的

อย่ากอดฉันไว้เลย อย่าอยู่กับฉันเลย
別再擁抱我 別待在我身旁

คนที่ลืมแฟนเก่าไม่ได้แบบฉัน
像我這樣忘不了舊愛的人

ไม่ควร ได้รับความรักจากใคร
​​​​​​​不應該 也再也不能接受任何人的愛

 

♫ ถ้าเธอรักฉันจริง ได้โปรดทิ้งฉันไป
若你真的愛我 就離我而去吧

ได้โปรดเดินหนี ฉันไปให้ไกล
請你走得遠遠的

อย่ากอดฉันไว้เลย อย่าอยู่กับฉันเลย
別再擁抱我 別待在我身旁

คนที่ลืมแฟนเก่าไม่ได้แบบฉัน
像我這樣忘不了舊愛的人

ไม่ควร ได้รับความรักจากใคร
​​​​​​​不應該 也再也不能接受任何人的愛

 

เพราะว่าทุกที ที่ฉันมองหน้าเธอ
因為每當我 當我凝視你

มันก็เบลอ กลายเป็นเขา
但畫面總變得模糊 變成他的臉孔

ฉันยังคงมีแต่เขา ในใจฉันยังคงมีแต่เขา
我的心或許還是只容得下他 在我的心中依然住著他

 

ก็เพราะว่าทุกที ที่ฉันกอดเธอไว้ ฉันแค่เหงา
每當我擁抱你 只是因為我覺得孤獨

ไม่อยากให้เธอปวดร้าว
不希望你再為我心傷

รีบไปจากฉันเถอะเธอ
快離開我吧

arrow
arrow
    全站熱搜

    Holly 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()