close


 

ก็ไม่รู้ทำไมตอนนี้ฉันมองเธอ ไม่เหมือนที่เคย

不知為何此刻我看著你 感覺和從前不太一樣

เธอนั้นดูไม่เหมือน  ครั้งแรกที่เจอ วันนั้นชอบเธอ
這個你和我們初相見時有些不同

แต่ไม่รู้กลายเป็นรักไปตอนไหน
我不確定對你的情愫多久之前就出現

เพลงที่ฉันเคยฟัง วันนี้ฉันได้ยิน ไม่เหมือนที่เคย
我聽過的歌曲 今天聽來和從前不太一樣

เปิดเพลงไม่ว่ากี่เพลง ฉันฟังยังไง ก็คล้ายกันเลย
不管播放幾首歌曲 聽來都差不多

เหมือนทุกเพลงมันแต่งมาให้เธอ
仿若每首都是為了你量身打造
 

เธอทำชีวิตฉันให้มันเริ่มวุ่นวาย
你讓我的生命出現了混亂

แต่พอไม่มีเธอก็คิดถึงจะความวุ่ยวาย
但如果你不在 又會日思夜想到更加混亂

เธอเป็นคนเดียวที่ทำให้ฉันร้องไห้
你是唯一能讓我流淚的人

เธอเป็นคนเดียวที่ทำให้ฉันยิ้มได้
也是唯一能讓我展露笑容的人

ทำให้ฉันอยู่คนเดียวไม่เป็นแล้ว
讓我沒辦法再獨自一人

ทำให้ฉันไม่มีเธอไม่ได้แล้ว
讓我再也無法沒有你

Forever I want you

ข้าง นานเท่าไหร่คู่เธอ
伴我左右 直到永遠

 

♫ จำไม่ได้แล้วว่าตัวฉัน
我已經不記得

ไม่มีเธอนั้นเป็นยังไง
沒有你在身邊的我是什麼樣子

ลืมหมดแล้วว่าตอนนั้น
已完全忘記那些日子

แต่ละวันมันเป็นเช่นไร
那些日子曾是什麼樣子

ก็ฉันมีเธอมานานเกินไป
我有你在身邊 度過這麼多日子

คงไม่ชินถ้าเธอจะต้องหายไป
若你不在身邊 可能還會不適應吧

ก็ขอให้นานเท่าไหร่ เรายังคู่กัน
我希望不論過了多久 我們依然在彼此身旁

 

เธอคงเหมือนทำนอง ที่ฉันเขียนทุกคำ
你大概就像旋律吧 而我寫下每個字詞

และร้องเป็นเพลง ทำให้คอร์ดเดิม
唱起了旋律 就像古老的和弦

นั้นเพราะกว่าเกา ก็เพราะเธอเอง
這是最好聽的歌曲 因你而悅耳

และฉันอยากขอฟังมันเรื่อยไป
我想要一直、一直聽著這首歌曲

 

เธอทำชีวิตฉันให้มันเริ่มวุ่นวาย
你讓我的生命出現了混亂

แต่พอไม่มีเธอก็คิดถึงจะความวุ่ยวาย
但如果你不在 又會日思夜想到更加混亂

เธอเป็นคนเดียวที่ทำให้ฉันร้องไห้
你是唯一能讓我流淚的人

เธอเป็นคนเดียวที่ทำให้ฉันยิ้มได้
也是唯一能讓我展露笑容的人

ทำให้ฉันอยู่คนเดียวไม่เป็นแล้ว
讓我沒辦法再獨自一人

ทำให้ฉันไม่มีเธอไม่ได้แล้ว
讓我再也無法沒有你

Forever I want you

ข้าง นานเท่าไหร่คู่เธอ
伴我左右 直到永遠

 

♫ จำไม่ได้แล้วว่าตัวฉัน
我已經不記得

ไม่มีเธอนั้นเป็นยังไง
沒有你在身邊的我是什麼樣子

ลืมหมดแล้วว่าตอนนั้น
已完全忘記那些日子

แต่ละวันมันเป็นเช่นไร
那些日子曾是什麼樣子

ก็ฉันมีเธอมานานเกินไป
我有你在身邊 度過這麼多日子

คงไม่ชินถ้าเธอจะต้องหายไป
若你不在身邊 可能還會不適應吧

ก็ขอให้นานเท่าไหร่ เรายังคู่กัน
我希望不論過了多久 我們依然在彼此身旁

 

♫ จำไม่ได้แล้วว่าตัวฉัน
​​​​​​​我已經不記得

ไม่มีเธอนั้นเป็นยังไง
沒有你在身邊的我是什麼樣子

ลืมหมดแล้วว่าตอนนั้น
已完全忘記那些日子

แต่ละวันมันเป็นเช่นไร
那些日子曾是什麼樣子

ก็ฉันมีเธอมานานเกินไป
我有你在身邊 度過這麼多日子

คงไม่ชินถ้าเธอจะต้องหายไป
若你不在身邊 可能還會不適應吧

ก็ขอให้นานเท่าไหร่ เรายังคู่กัน
我希望不論過了多久 我們依然在彼此身旁

arrow
arrow
    全站熱搜

    Holly 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()