close

 

แค่ผ่านมา เพียงสบตา
只是經過 不過是對到眼

เหมือนว่าใจ ลอยหลุดไป
我便魂不守舍

เธอฆ่าคนด้วยสายตา
你能用眼神殺人

เพียงแค่เธอนั้นมองมา ไม่ปลอดภัย
一個眼神看過來 懾人心魄

 

แม้อยู่ไกล สักเท่าไหร่
不管距離多遠
เหมือนว่าโดน ดึงดูดไป
我都不自主被吸引
หากใครเข้าไปใกล้นาน
若誰靠近得久一些
ก็ยากที่จะต้านทาน อดใจไม่ไหว
恐怕就難以抗拒 把持不住

 

แค่อยากจะรู้จัก
只是想先認識認識

ก็เธอดันน่ารักซะสาแก่ใจ
你卻可愛到無可挑剔

 

♫ เธอมาทำให้ละลาย โดนสาปให้ตายแล้วตายอีก
你讓人融化 又讓人陷入詛咒 動彈不得
อย่าได้คิดที่จะหลีก ต้องโดนสะกดให้ยิ้ม
別以為可以避開 八成會被催眠到傻笑
ยังคงมองภาพที่เธอนั่งอยู่โต๊ะริม ใจฉันปริ่ม
單看著你坐在桌邊 我的心就要融化
เธอเชือดฉันได้นิ่มๆ ด้วยรอยยิ้มเธอ
你的笑容能將我溫柔豢養

 

ยังไม่ทัน ได้ตั้งตัว
我還沒做好準備
แน่ก็มา ฉันไม่กลัว
但就來吧 我一點也不害怕
ฆ่ากันแล้วก็เอาให้ตาย
你先解決掉我
ฉันน่ะยอมให้เธอมาทำลาย หัวใจของฉัน
你就能恣意折磨我的心

 

ยิ่งลองได้ทบทวน
越是試著理性思索
แต่ใจก็ยังหวนย้อนคืนที่เดิม
我的心卻一如以往飄向你

 

♫ เธอมาทำให้ละลาย โดนสาปให้ตายแล้วตายอีก
你讓人融化 又讓人陷入詛咒 動彈不得
อย่าได้คิดที่จะหลีก ต้องโดนสะกดให้ยิ้ม
別以為可以避開 八成會被催眠到傻笑
ยังคงมองภาพที่เธอนั่งอยู่โต๊ะริม ใจฉันปริ่ม
單看著你坐在桌邊 我的心就要融化
เธอเชือดฉันได้นิ่มๆ ด้วยรอยยิ้มเธอ
你的笑容能將我溫柔豢養

 

ไม่ใช่แค่ฝัน ที่ฉันต้องตื่น
不 這只是夢 我該醒過來
และฉันก็ฝืนหัวใจตัวเองไม่ไหว
但我無法違背自己的心
เธออยู่ตรงนั้น อยากเพียงแค่ชิดใกล้
你光是在那裡 我就想靠近
ห้ามใจเท่าไหร่ไม่ได้ สักที
再也無法控制自己的心

 

♫ เธอมาทำให้ละลาย โดนสาปให้ตายแล้วตายอีก
你讓人融化 又讓人陷入詛咒 動彈不得
อย่าได้คิดที่จะหลีก ต้องโดนสะกดให้ยิ้ม
別以為可以避開 八成會被催眠到傻笑
ยังคงมองภาพที่เธอนั่งอยู่โต๊ะริม ใจฉันปริ่ม
單看著你坐在桌邊 我的心就要融化
เธอเชือดฉันได้นิ่มๆ ด้วยรอยยิ้มเธอ
你的笑容能將我溫柔豢養

arrow
arrow
    全站熱搜

    Holly 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()