close

歌名:ที่เก่า

歌手:MARC TATCHAPON


ในวันนั้น ตรงนี้เธอเคยอยู่ข้างฉัน

那時你還在這 還在我的身旁

เรานั่งกระซิบกัน

我們坐著說悄悄話

และเธอบอกฉัน ว่าเธอจะไม่ไปไหน

你對我說 你哪都不會去

 

ในวันนี้ตรงนั้น เธอเดินอยู่ข้างเขา

今天你在那頭 與他並肩同行

แต่ฉันนั้นไม่มีใคร

但那頭的我 孤身一人

คำที่บอกฉัน มันหายไปตอนที่เขามา

那些曾對我說過的承諾 都在他出現後消失了

 

แต่ฉันยังยืนอยู่ตรงที่เก่า

但我還駐足在老地方

ที่เธอเดินจากไป

即便你已從那兒遠去

คงเหลือเอาไว้แต่คำถาม...ว่า

留下的只有滿腹疑惑

 

เธอ...เธอจำได้หรือเปล่าตรงนี้

你啊  你記不記得這個老地方

จำความรักของเราได้บ้างหรือเปล่า

記不記得我們的愛情

ที่เรารักกัน และฉันรักเธอขนาดไหน

我們曾相愛 而我是多麼深愛著你

เธอ...เธอจำได้หรือเปล่าตรงนี้ ตรงที่เค้ามาแทนที่ฉัน

你啊 你記不記得這個他取代了我的地方

ตอบฉันสักคำว่าทำกันลงได้ไง...

就回答我一件事就好 你怎能如此對待我...

 

และตอนนี้ คำที่เธอเคยบอกรักฉัน

而如今 那些你說愛我的話

มันไม่ได้สำคัญ เป็นแค่เรื่องเมื่อวาน

都已不再重要 因為只不過是過去式

ที่มันผ่านไป แต่ฉันไม่ลืม

那些都過去了 但我不曾忘記

 

แต่ฉันยังยืนอยู่ตรงที่เก่า

但我還駐足在老地方

ที่เธอเดินจากไป

即便你已從那兒遠去

คงเหลือเอาไว้แต่คำถาม...ว่า

留下的只有滿腹疑惑

 

 

 เธอ...เธอจำได้หรือเปล่าตรงนี้

你啊  你記不記得這個老地方

จำความรักของเราได้บ้างหรือเปล่า

記不記得我們的愛情

ที่เรารักกัน และฉันรักเธอขนาดไหน

我們曾相愛 而我是多麼深愛著你

เธอ...เธอจำได้หรือเปล่าตรงนี้ ตรงที่เค้ามาแทนที่ฉัน

你啊 你記不記得這個他取代了我的地方

ตอบฉันสักคำว่าทำกันลงได้ไง...

就回答我一件事就好 你怎能如此對待我

 

วันนึง เธอเดินไปในใจฉันเปล่าเปลี่ยว

那天 你走進我孤寂的心

อยู่ตรงนั้นเธอ same girl? เขานั้นดีใช่ไหม

那頭的妳還是same girl?他是很好的人 對吧?

และ เธอทำอะไร เธอ be alone รึเปล่า

你此刻在做什麼呢 一個人嗎

wish you a good girl and got your better man

 

But, I just wanna tell you something

something that you know

เธอคงจะรู้ใช่ไหม ว่าหัวใจของฉัน ที่เคยให้เธอไป

你大概也知道吧 我這顆曾經交給你的心

มันยังอยู่ที่เดิม แม้เธอจะทิ้งมันไป

它還在原地 儘管你棄它而去

 

 เธอ...เธอจำได้หรือเปล่าตรงนี้

你啊  你記不記得這個老地方

จำความรักของเราได้บ้างหรือเปล่า

記不記得我們的愛情

ที่เรารักกัน และฉันรักเธอขนาดไหน

我們曾相愛 而我是多麼深愛著你

เธอ...เธอจำได้หรือเปล่าตรงนี้ ตรงที่เค้ามาแทนที่ฉัน

你啊 你記不記得這個他取代了我的地方

ตอบฉันสักคำว่าทำกันลงได้ไง...

就回答我一件事就好 你怎能如此對待我

 

 เธอ...เธอจำได้หรือเปล่า

你啊  你還記得嗎

จำความรักของเราได้บ้างหรือเปล่า

記不記得我們的愛情

ฉันรักเธอขนาดไหน

我是多麼深愛著你

เธอ...เธอจำได้หรือเปล่าตรงนี้ ตรงที่เค้ามาแทนที่ฉัน

你啊 你記不記得這個他取代了我的地方

ไม่เคยคิดเลยว่าเธอจะทำได้ลง....

我從未想過你會這樣對待我....

arrow
arrow
    全站熱搜

    Holly 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()