close

歌名:ถ้าเธอหายไป 當你離我而去

歌手:MEAN


ชีวิตของฉันตอนนี้

我此刻的生命

บอกเลยว่าฉันโชคดี ที่ได้มีเธอ

是如此幸運 能擁有你

เธอทำให้คนหนึ่งคน

你讓這麼一個人

เจอรักที่เขาไม่คิด จะได้พบเจอ

遇到他想都沒想過能遇上的愛 

แต่ยิ่งฉันมีความสุข

但是當我越加快樂

กลับยิ่งคิดกลัวเสียใจ

反而更害怕心碎

หากว่าสักวัน ต้องจากกัน

如果有一天 必須要分開

ฉันจะทำอย่างไร

我又該如何是好

ถ้าเธอหายไป..

若你離我而去

ก็ไม่รู้เลยฉันจะอยู่ยังไง

便不知道自己該怎麼辦

ก็ไม่รู้เลยว่าชีวิตจะเดิน ต่อไปอย่างไร

不知道此生 該怎麼走下去

อยู่กับฉันนาน ๆ ได้ไหม

能不能 和我長長久久

ถ้าเธอหายไป..

若你離我而去

มีสิ่งไหนก็คงไม่มีความหมาย

不管擁有什麼 或許都不再有意義

ถ้าสุดท้ายฉันไม่ได้ใช้เวลาที่เหลือกับเธอ

若最後我的餘生 不能與你共度

อยากจะขอร้องเธอได้ไหม

能不能求求你

ได้โปรดอย่าหายไป

拜託你別離開

 

ชีวิตของฉันจากนี้

我往後的生命

แค่ฉันมีเธอก็พอ ไม่ขออะไร

只要有你就夠 其他的我不奢求

เธอสอนฉันว่าความรัก ที่ดีมันมีอยู่จริงก็เพิ่งเข้าใจ

你教會我愛的美妙 讓我知道愛確實存在

แต่ยิ่งฉันมีความสุข

但是當我越加快樂

กลับยิ่งคิดกลัวเสียใจ

反而更害怕心碎

หากว่าสักวัน ต้องจากกัน

如果有一天 必須要分開

ฉันจะทำอย่างไร

我又該如何是好

 

ถ้าเธอหายไป..

若你離我而去

ก็ไม่รู้เลยฉันจะอยู่ยังไง

便不知道自己該怎麼辦

ก็ไม่รู้เลยว่าชีวิตจะเดิน ต่อไปอย่างไร

不知道此生 該怎麼走下去

อยู่กับฉันนาน ๆ ได้ไหม

能不能 和我長長久久

 

ถ้าเธอหายไป..

若你離我而去

มีสิ่งไหนก็คงไม่มีความหมาย

不管擁有什麼 或許都不再有意義

ถ้าสุดท้ายฉันไม่ได้ใช้เวลาที่เหลือกับเธอ

若最後我的餘生 不能與你共度

อยากจะขอร้องเธอได้ไหม

能不能求求你

 

ได้โปรดอย่าหายไป

拜託你別離開

ถ้าเธอหายไป..

若你離我而去

ก็ไม่รู้เลยฉันจะอยู่ยังไง

便不知道自己該怎麼辦

ก็ไม่รู้เลยว่าชีวิตจะเดิน ต่อไปอย่างไร

不知道此生 該怎麼走下去

อยู่กับฉันนาน ๆ ได้ไหม

能不能 和我長長久久

 

ถ้าเธอหายไป..

若你離我而去

มีสิ่งไหนก็คงไม่มีความหมาย

不管擁有什麼 或許都不再有意義

ถ้าสุดท้ายฉันไม่ได้ใช้เวลาที่เหลือกับเธอ

若最後我的餘生 不能與你共度

อยากจะขอร้องเธอได้ไหม

能不能求求你

ได้โปรดอย่าหายไป

拜託你別離開

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    Holly 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()